Homestay và nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Hội An

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Khách sạn ở Hội An. Đi Hội An nên ở khách sạn nào? Dưới đây là danh sách các nhà nghỉ và khách sạn ở Hội An do Văn Nguyễn sưu tầm từ nhiều nguồn để các bạn cùng tham khảo.

Do Hội An là khu du lịch nổi tiếng và có nhiều du khách nước ngoài nên nhà nghỉ, khách sạn thường xuyên đông khách.

Tại đây có đủ cả khách sạn sang trọng 4-5 sao và nhà nghỉ bình dân, khách sạn bình dân, rồi Homestay Hội An.

Theo kinh nghiệm của Văn Nguyễn và nhiều người chia sẻ, nếu ở khu trung tâm thì giá thuê phòng khá đắt, nên nếu đi du lịch bụi và muốn có chỗ ở rẻ, các bạn nên tìm các khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm như đường Huỳnh Thúc Kháng, đoạn gần bến xe Hội An, đường Thái Phiên...

Vào mùa cao điểm cũng dễ bị cháy phòng nên đi Hội An cần phải book phòng trước cho chắc chắn.

1. Nhà nghỉ và Homestay giá rẻ ở Hội An

- Nhà chị Hương ở địa chỉ số 24 La Hội. SĐT 0905892059.

- Nhà chị Châu ở số 9 Nguyễn Phúc Nguyên - đối diện khu nghỉ mát Vĩnh Hưng, gần khu chợ đêm. Fone: 05103.863381 hoặc di động: 0932533977.

Note

> Giá thuê phòng nhà chị Châu cập nhật năm 2014: 1 phòng khoảng 3 người ở là 300.000 đồng (tức mỗi người 100K, ở kiểu homestay).

- Hoặc có thể liên hệ Nam Ngãi Guest House ở địa chỉ 626 Hai Bà Trưng, Hội An. Liên hệ số 0909.080836 hoặc 05103-861166 để hỏi rõ hơn.

Nếu đi Phượt - Du lịch bụi thì chỉ nên thuê các nhà kiểu Homestay ở cũng tạm được và sạch sẽ. Nhiều homestay không kém nhà nghỉ.

2. Khách sạn ở Hội An

- Các bạn có thể tham khảo khách sạn Thanh Vân 2, Vĩnh Hưng 3, khách sạn Đại Long – địa chỉ 680 Hai Bà Trưng, Hội An – SĐT 0510.3916.232.

- Khách sạn Phương Đông ở 42 Bà Triệu. Phòng giường đôi, có bồn tắm. Khách sạn khá đẹp, có cả bể bơi. Giá trung bình khoảng 400.000 đồng/phòng.

3. Resort ở Hội An

Nếu muốn ở nơi cao cấp và sang trọng hơn, các bạn có thể liên hệ các resort như Palm Resort, Golden Sand Resort, Hoi An Beach Resort...

Ở Hội An nếu không thích thuê khách sạn ngủ ở đây thì nên ra thuê khách sạn ở biển Cửa Đại, gần biển để ở và tắm biển. Từ đây đi vào Phố Hội chơi lễ  hội trăng rằm cũng tiện, có thể đi xe máy (thuê), đi xe buýt, xe của khách sạn…

Trên đây là danh sách các nhà nghỉ và khách sạn ở Hội An. Thông tin sẽ được update liên tục. Nếu các bạn quan tâm tới việc ăn uống và các món ăn thì có thể đọc thêm bài: Ăn uống ở Hội An. Nếu bổ ích, các bạn nhớ like cho Văn Nguyễn theo các nút like bên dưới. Bài tổng hợp chung đã đăng: Cẩm nang Du lịch Hội An.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :