Hướng dẫn cách đi thác Giang Điền bằng xe buýt

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Theo các bạn, nên đi thác Giang Điền như thế nào?

Theo nhận xét của Văn Nguyễn, Giang Điền là khu du lịch nằm quá gần Sài Gòn, khoảng cách cũng không bao xa. Do vậy, việc đi lại cũng không phải quá khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên, do nhiều bạn trẻ lần đầu muốn đi chơi thác mà lại không rành đường, nên Văn Nguyễn có vài thông tin hướng dẫn sơ bộ để các bạn tham khảo:

Từ Sài Gòn đi thác Giang Điền

Từ Sài Gòn, để tới được thác Giang Điền, các bạn có thể chọn 2 cách: Một là đi bằng xe máy cho linh động. Hai là có thể nhảy xe buýt vừa nhàn lại rẻ.

Một vài thông tin cần thiết:

- Khoảng cách đường từ Sài Gòn đi thác Giang Điền khoảng 50 ki-lô-mét.

- Thời gian đi mất khoảng 1 giờ 20 phút nếu đi bằng xe máy ở mức bình thường, còn đi xe bút thì lâu hơn chút.

1. Nếu đi thác Giang Điền bằng xe máy


Từ cầu Sài Gòn các bạn cứ chạy thẳng xa lộ Hà Nội - qua cầu Đồng Nai - đến ngã 3 Vũng Tàu là các bạn chạy thẳng lên TP Biên Hòa, rồi đi ra quốc lộ 1A đến ngã 3 Trị An. Từ đây, đi thẳng chỉ tầm vài cây số nữa là đến thác.

2. Nếu đi Giang Điền bằng xe buýt


Có 2 tuyến xe bus để bạn lựa chọn, trong đó:

- Tuyến xe buýt số 12: xuất phát từ chợ Bến Thành chạy thẳng lên Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

+ Thời gian hoạt động: từ 5g sáng- 17g40

+ Lượt đi và về cụ thể: Chợ Bến Thành - Hàm Nghi - Tôn Đức Thắng - Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Thị Minh Khai - ngã tư Hàng Xanh - Xa lộ Hà Nội - KDL Suối Tiên - Quốc lộ 52 - Siêu thị Big C (ngã ba Vũng Tàu) - Quốc lộ 1A - ngã tư Tam Hiệp - ngã ba Hố Nai - Ngã ba Trị An - Nhà thờ Trà Cổ - KDL Thác Giang Điền.

- Tuyến xe buýt số 602: Các bạn có thể bắt xe ở Ngã 3 Dầu Giây - Trường đại học Nông Lâm

+ Thời gian hoạt động: 5g00 – 18g30 (có thể thay đổi)

+ Lượt đi: Ngã 3 Dầu Giây - Quốc lộ 1A - ngã 3 Trị An - Quốc lộ 1A - ngã 3 Tam Hiệp - Quốc lộ 1A - ngã 3 Vũng Tàu - Quốc lộ 1A - Cầu Đồng Nai - Quốc lộ 1A - Trạm 2 - Quốc lộ 1A - Bến Trường Đại học Nông Lâm.

+ Lượt về: Bến Trường Đại học Nông Lâm - Quốc lộ 1A Trạm 2 - Quốc lộ 1A - Cầu Đồng Nai - Quốc lộ 1A - ngã 3 Vũng Tàu- Quốc lộ 1A - ngã 3 Tam Hiệp - Quốc lộ 1A -ngã 3 Trị An - Quốc lộ 1A - ngã 3 Dầu Giây.

3. Thuê xe du lịch hoặc taxi


Cách thứ 3 - thuê xe du lịch: với khoảng cách cũng khá gần, nên giá cả thuê xe tầm khoảng 1 triệu đồng trở lên, đồng thời đảm bảo an toàn.

Note

- Từ Sài Gòn, mọi người thường đi chơi thác Giang Điền bằng xe máy và xe buýt là chủ yếu và vào cuối tuần, có rất đông sinh viên, bạn trẻ lên đây.

Đây là tất cả thông tin chia sẻ Kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền cho các bạn tham khảo, nên đọc kỹ trước khi đi để có một chuyến ăn chơi cuối tuần vui vẻ.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :