Các trò vui chơi giải trí độc đáo ở Đại Nam

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Tại khu Đại Nam Văn Hiến - Bình Dương có rất nhiều trò chơi thú vị. Có thể nhận xét nhanh rằng đây là một thế giới trò chơi và giải trí mà trong 1 ngày có khi các bạn vẫn chưa khám phá được hết.

Các trò chơi ở Đại Nam Bình Dương
Trò chơi thuyền đụng ở khu Đại Nam

Trong khuôn khổ của bài viết, Văn Nguyễn không thể liệt kê tất cả trò chơi, nhưng dưới đây là tổng hợp những loại hình vui chơi được nhiều người thích khi đặt chân tới Đại Nam:

1. Một vài nhận xét sơ bộ

- Đại Nam là một khu du lịch rất rộng lớn và được phân chia thành 3 phân khu cơ bản gồm: khu Đại Nam Quốc Tự, khu tắm biển nhân tạo và khu vườn thú Đại Nam.

- Cảnh quan hoàn toàn do nhân tạo. Vì vậy, sẽ có nhiều người cảm thấy nó thật hấp dẫn, nguy nga lộng lẫy nhưng nhiều người cũng bảo rằng không hứng thú lắm. Điều này tùy thuộc vào sở thích riêng của từng người.

- Như Văn Nguyễn đã từng giới thiệu, những trò vui chơi giải trí ở đây mặc dù chẳng mới mẻ so với Đầm Sen, Suối Tiên ở TPHCM nhưng được nhiều người thích thú  vì tính đồ sộ, hoành tráng và cảm giác mạnh của nó. Nếu đánh giá khách quan thì phải nhận xét như thế.

2. Các trò chơi độc lạ

Và các trò tiêu khiển có thể kể như:

- Tắm biển nhân tạo: ở một khu riêng, thực ra chỉ nên gọi là "hồ" thì đúng hơn vì không phải như biển mà các bạn tưởng tượng, nước chỉ sâu 1-1,5m như ở bể bơi. Nếu vào những ngày cao điểm thì người với người còn đông ngèn ngẹt, chen nhau mà tắm.

- Rồi trò chơi đua xe F1 gần như thiệt (nhưng giá vé đắt), bắn súng sơn, đi đò vào “18 tầng địa ngục” như ở Suối Tiên, đặc biệt là thử cảm giác mạnh với “Tàu lượn siêu tốc” có quy mô và cảm giác “sởn” hơn ở Đầm Sen lẫn nhiều nơi khác…

Trò chơi bắn súng sơn ở Đại Nam

Cũng như một số khu du lịch khác, hiện nay Đại Nam cũng đã đưa vào 2 sân bắn súng sơn đạn nước “Paintball” để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ.

Giá vé mỗi lần chơi là 70.000 đồng/người (trong vòng 4 giờ chơi) bao gồm: súng, bảo hộ, quân phục.

Giá đạn: 2.250 đồng/1viên (ít nhất 20viên/lần).

Tắm biển nhân tạo ở Đại Nam
Trò vui chơi giải trí tắm biển nhân tạo ở Đại Nam

- Ngoài ra, còn có các trò thú vị như vượt thác, thám hiểm bầu trời, xem phim 4D, vào thế giới tuyết...

- Một trong những khu không thể bỏ qua là đi xem vườn thú kiểu bán hoang dã- chứ không tùm hụp như trong vườn bách thú ở TPHCM hoặc Hà Nội, với đủ các loài “độc” như hổ trắng, sư tử trắng, voi, hà mã, gấu, khỉ…)

- Hiện nay, theo kế hoạch thì khu du lịch Đại Nam sẽ còn du nhập thêm một số trò chơi ngoại nữa để phục vụ khách du lịch (sẽ cập nhật sau).

- Và cùng với đi "tắm biển", xem thú quý, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh thì nếu đi theo đoàn đông người hoặc cả gia đình, các bạn cũng có thể đem theo đồ đạc để cắm trại với các trò chơi tập thể, câu cá ở ngay trong khu khuôn viên rộng thênh thang của Đại Nam.

- Nói chung khi đi Đại Nam, có thể chỉ trong một lần các bạn vẫn chưa thể chơi hết các trò vui chơi giải trí ở đây. Nếu có 2 ngày thì quá thoải mái. 

- Đặc điểm ở đây là mặc dù đã mua vé vào cửa nhưng sau khi vào bên trong, muốn chơi trò giải trí nào cũng sẽ phải mua vé, mà giá vé cũng không rẻ, nên để tham gia được nhiều trò cũng sẽ tốn một khoản tiền kha khá, nếu đi cả gia đình còn tốn kém hơn.

Phần lớn khách tìm về khu du lịch Đại Nam là giới trẻ và khách du lịch vãng lai. Song nếu thích thì các bạn cũng có thể tổ chức cho cả gia đình mình rời Sài Gòn đi vui chơi ở Đại Nam trong 1 ngày vào dịp cuối tuần để “đổi gió” sau khi đã quá chán những cảnh tượng quen thuộc ở Suối Tiên, Đầm Sen...

Còn dưới đây là những bài viết liên quan rất cần thiết nếu các bạn muốn đi ăn chơi nhảy múa tại Đại Nam:

1. Kinh nghiệm đi Đại Nam Bình Dương

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :