Chùm ảnh thác Giang Điền - Đồng Nai

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Nếu các bạn muốn đi ăn chơi dã ngoại ở Đồng Nai thì không thể quên thác Giang Điền.

Và đây là chùm ảnh thác Giang Điền do Blog du lịch của Văn Nguyễn sưu tầm, tổng hợp lại từ nhiều nguồn để các bạn tham khảo.

Thác Giang Điền

Đây là hệ thống lều bạt dùng để cắm trại. Nếu các bạn muốn ngủ lại qua đêm ở đây thì có thể thuê các lều chữ A hoặc chữ U của chính khu du lịch để có 1 đêm trải nghiệm giữa thiên nhiên mới lạ.

Thác Giang Điền 2

Từ bên ngoài cổng nếu không đi bộ thì thuê xe điện vào bên trong thác cho đỡ mệt. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể đi bộ cho thoải mái và hít thở không khí trong lành của khu du lịch.

Thác Giang Điền 3

Thác Giang Điền 4

Thác Giang Điền 5

Hệ thống cảnh quan ở thác Giang Điền ngày càng được đầu tư và tô điểm. Hiện nay, ở đây đã được đầu tư mở rộng ra các khu vực lân cận để tạo môi trường sinh thái đẹp hơn, xanh mát hơn. Thêm một thông tin bổ sung là hiện tại Giang Điền đã có thêm khu resort gọi là resort Tre Xanh.

Thác Giang Điền 6

Thác Giang Điền 7

Thác Giang Điền 8

Thác Giang Điền 9

Vào mùa hè và dịp lễ tết, cuối tuần thường có rất đông du khách tìm về tắm thác. Theo Văn Nguyễn, ngoại ô Sài Gòn hiện có nhiều điểm vui chơi giải trí nhưng đi Giang Điền là một trong những điểm gần và phù hợp với nhu cầu đi du lịch sinh thái, hướng về thiên nhiên.

Thác Giang Điền 10

Thác Giang Điền 11

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền

Thác Giang Điền 14

Mọi thông tin về Giang Điền, các bạn có thể xem thêm trong bài: Du lịch thác Giang Điền được Văn Nguyễn mô tả đầy đủ và chi tiết nhất.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :