Số điện thoại các hãng xe khách chất lượng cao Hà Nội-Hà Giang

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Hôm trước trong bài hướng dẫn kinh nghiệm đi Hà Giang bằng xe khách, không hiểu sao mình lại quên không “up” lại toàn bộ danh sách và số điện thoại của các hãng xe khách chất lượng cao từ Hà Nội đi Hà Giang để các bạn liên hệ đặt chỗ.

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Đây là cung đường Hà Giang (hãy đọc thêm)
Nhờ comment của một bạn mới đây, mình kiểm tra lại mới nhận ra bỏ sót. Do đang vào mùa du lịch Hà Giang nên mình vội up lại các thông tin từ blog cũ sang đây để các bạn tham khảo.

Như trong các bài viết trước, Văn Nguyễn đã nói rõ là hiện nay xe khách đi Hà Giang rất nhiều. Bạn chỉ cần ra bến xe Mỹ Đình là bắt được xe đi Hà Giang. Tuy nhiên, lời khuyên của mình dành cho các bạn đi du lịch là nên nhảy lên các hãng xe khách chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe và sinh hoạt.

Số điện thoại xe khách Hà Nội đi Hà Giang


Và đây là danh sách các hãng xe khách từ Hà Giang đi Hà Giang cũng như số điện thoại của từng hãng xe cụ thể.

- Số điện thoại hãng xe Bằng Phấn chạy Hà Nội - Hà Giang: địa chỉ ở 100 Trần Phú, tổ 15 Minh Khai, TP Hà Giang. Điện thoại: 0219.388.7867 - 0915.223.171

- Số điện thoại của hãng xe Cầu Mè chạy Hà Nội - Hà Giang: địa chỉ tại số 10, tổ 18, P.Nguyễn Trãi, TP Hà Giang. Điện thoại: 02193.862.206 - 0946.509.479 - 0948.773.033 - 0912.848.216 - 0983.823.780.

- Số điện thoại của hãng xe chất lượng cao Hiền Hương chạy Hà Nội- Hà Giang: 0972 423636

- Số điện thoại xe Quang Vinh chạy tuyến Hà Nội đi Hà Giang: 0912 502267

- Còn đây là SĐT của xe Ngọc Sơn: 0913 036456 (Hà Nội-Hà Giang)

- Số điện thoại hãng xe khách Hưng Thành tại bến Hà Nội  0988 287741 và tại Hà Giang : 0989 416416

- Số điện thoại xe CLC Hải Vân: Tại Hà Nội gọi 0944 962323 - (04) 37222588 còn tại Hà Giang gọi số 0946 692323

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Hãng xe khách Ngọc Cường chạy cả ngày lẫn đêm

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Hãng xe khách Hưng Thành đi Hà Giang

Mở rộng:

Như năm ngoái mà Văn Nguyễn viết thì hầu như các xe CLC chỉ chạy ban đêm vì khách đi đêm là nhiều.Tuy nhiên năm nay, mình lại gặp có một số xe chạy vào ban ngày. Nói chung cũng thay đổi và đa dạng.

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Hình ảnh Núi đôi Quản Bạ nhìn từ Cổng Trời

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Bất ngờ vì Hà Giang được một báo Mỹ xếp là 1 trong 5 khu du lịch đẹp nhất VN

Về một số thứ liên quan như giá vé xe bao nhiêu, đánh giá chi tiết của Văn Nguyễn về chất lượng cũng như cung cách phục vụ của từng nhà xe… và đặc biệt là nên chọn xe nào để đi cho an toàn, thoải mái, nên đi vào lúc nào (đêm hay ngày)… Văn Nguyễn đã viết trong rất nhiều bài khác - chẳng hạn như: Nên đi Hà Giang bằng xe khách nào, vì thế các bạn cần phải đọc kỹ thêm những bài viết khác nữa để có số liệu, thông tin cập nhật cho phù hợp - chẳng hạn như trong một comment Văn Nguyễn cũng đã bổ sung rằng giá vé của một số nhà xe hiện không còn là 200.000 đồng nữa mà đã tăng lên 210-220K…

Để có đầy đủ thông tin, bạn cứ đào xới kỹ blog này của Văn Nguyễn là sẽ có tất cả những gì mà bạn đang cần tìm để có một “chuyến Hà Giang du hí” đáng ghi nhớ…

Kinh nghiệm đặt vé xe khách đi Hà Giang


Đây là những trải nghiệm của Văn Nguyễn từ nhiều lần đi và chia sẻ lại cho các bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm từ các diễn đàn để có thêm thông tin nếu chưa đủ:

Số điện thoại xe khách chất lượng cao Hà Nội Hà Giang
Đây là hoa tam giác mạch tại cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang
Nếu vào mùa cao điểm như từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau thì nên đặt vé xe khách trước từ 1-2 tuần nếu bạn đi vào cuối tuần.


Nếu đi các ngày trong tuần thì nên gọi điện trước từ buổi trưa hoặc chiều nếu đi vào buổi tối.

Thông thường các hãng xe sẽ hẹn bạn ra bến xe Mỹ Đình trước 1 giờ đồng hồ. Chẳng hạn 8-9 giờ tối xe chạy thì có lẽ bạn nên ra từ 7 giờ. Bởi có nhiều lần mặc dù đã gọi điện đặt chỗ rồi nhưng ra cũng chẳng biết đâu mà lần, chậm chân thì có người khác chiếm mất chỗ dù đã hẹn.

Nếu các bạn tổ chức đi theo nhóm đông từ 3-4 người trở lên tới 10-15 người càng cần phải đặt vé và dặn dò giữ chỗ trước cho kỹ.

Bạn không thể bỏ qua những bài quan trọng sau đây:

Hỏi và đáp về du lịch Hà Giang

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

13 nhận xét:

  1. Bạn ơi có thể tư vấn giùm mình nếu mình muốn xuất phát vào buổi sáng khoảng 7:30-8:30 và xe ghế CLC thì nên đi xe nào là tốt? Mình có thử liên lạc với nhà xe Cầu Mè thì họ chỉ có xe ghế loại nhỏ 30 chỗ! Và mình thấy bạn khen Hải Vân thì mình xem trên mạng thấy họ chỉ chạy chuyến đêm :-( Mình đi với bạn trai nên rất ngại chuyện bị nhồi nhét.. Nhờ bạn tư vấn giúp. Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thử liên hệ xe Hiền Hương nhé, xe giường nằm và chạy vào ban ngày

    Trả lờiXóa
  3. Ad cho mình hỏi đi HÀ Giang xe gường năm chất lượng cao,đi ban ngày nên đi hãng nào ko nhồi nhét. Tks ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thi thoảng cũng có nhồi nhét, nhà xe Hà Giang họ còn chưa chuyên nghiệp đâu. Thử đi xe Hiền Hương, nếu đặt sớm thì mỗi người một giường

      Xóa
  4. Bạn ơi cho mình hỏi: mình từ HCM bay ra HN có thể đón xe từ sân bay (hoặc địa điểm nào gần đó) di đến Hà Giang luôn được không? Hay nhất định phải chạy ngược vào bến xe Mỹ Đình mới đón được xe? Nếu được thì có những hãng xe nào đi ngang sân bay vậy? Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hầu như xe nào cũng đi ngang qua ngã tư cách sân bay khoảng gần 1km. Không phải về Mỹ Đình làm gì cho mất công. Hãy liên hệ với các nhà xe hẹn họ đón mình bạn nhé

      Xóa
  5. Ad cho mình hỏi, nếu đi ban đêm tầm 11h khuya thì có xe nào đi chất lượng kg? Cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 11g khuya không còn xe nào xuất bến nữa

      Xóa
  6. Anh ơi cho em hỏi từ Lào Cai bắt xe khách đi Hà Giang thì có xe nào không ạ :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng quan tâm vấn đề này

      Xóa
    2. Văn Nguyễn đã trả lời câu hỏi này 2-3 lần rồi mà bạn. Hình như ở mục Hỏi đáp về Hà Giang

      Xóa
  7. Chào Văn Nguyễn.

    Mình có chút đóng góp là vài số đt trên một vài số gọi bảo không phải hoặc không đúng.

    + Xe Hiền Hương: gọi số 0972 423636 liên tục không ai bắt máy. Em phải gọi số khác thì mới gọi được.
    + Xe CLC cao Hải Vân: 0946 692323 thì sdt không phải của nhà xe Hải Vân. Số dt bàn của Hải Vân cũng không đúng ( số bàn chính xác là 04 3722 3588). Còn số di động còn lại của Hải Vân thì em chưa thử.

    Sau đây là vài chia sẽ của mình. Cám ơn Văn Nguyễn. Nhờ Văn Nguyễn cập nhật lại cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các số điện thoại mà Văn Nguyễn nêu ra trong bài là số của cá nhân, những người trực tiếp ngồi điều hành xe hoặc quản lý xe, chứ không phải số ở trung tâm. Các nhà xe đều có 6-7 số điện thoại khác nhau, nhiều khi nhân viên ngồi ở trung tâm còn không biết xe chạy đến đâu, đón khách chỗ nào... nên họ đã cho số của những người điều hành trực tiếp, chắc nhiều người gọi nên họ cảm thấy bị phiền và thay đổi hoặc chuyển đi làm việc khác.

      Nếu bạn có thông tin nào cứ cập nhật cho mọi người

      Xóa