Danh sách khách sạn và nhà nghỉ giá rẻ tại Cao Bằng

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Đây là tổng hợp danh sách các nhà nghỉ và khách sạn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng của Văn Nguyễn để mọi người có nhu cầu du hí tại Cao Bằng cùng tham khảo. Thông tin đều được cập nhật liên tục và bổ sung thêm để mới và sát thực nhất.

Trong khả năng hạn hẹp, mình không thể có được đầy đủ danh sách các nhà nghỉ và khách sạn. Nếu còn cơ sở nào chưa có tên trong bài viết, rất mong mọi người "up" thêm cho mình vào comment bên dưới.

Khach san va nha nghi o Cao Bang
Khách sạn Hương Sen nhìn từ Sunny Hotel. Ảnh do Văn Nguyễn chụp

Nếu đi phượt thác Bản Giốc, có thể mọi người sẽ muốn ngủ lại ở huyện Trùng Khánh. Đây là danh sách nhà nghỉ tại huyện Trùng Khánh – Cao Bằng

- Nhà nghỉ Hoàn Lê – thị trấn Trùng Khánh: SĐT liên lạc là 026.3826221 – 0915425531

- Nhà nghỉ Thiên Tài (gần chợ Trùng Khánh): SĐT liên lạc 026.3826537

- Ngay bên hông chợ Trùng Khánh, rẽ phải còn có một khách sạn nữa mang tên Đình Văn – số điện thoại là 026.3602789

- Ngoài ra ở ngay tại Thác Bản Giốc cũng có nhà nghỉ Đình Văn chi nhánh 2. Do đó, các bạn có thể liên hệ ngủ lại tại thác Bản Giốc. Theo Văn Nguyễn được biết hiện cũng đang có thêm nhiều công trình, dự án khác được đầu tư xây dựng ở đây.

Trên đây là các nhà nghỉ tại huyện Trùng Khánh. Còn nếu muốn ngủ lại ở TP Cao Bằng thì đây là danh sách các nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ tại TP Cao Bằng.

1. Nhà nghỉ

- Nhà nghỉ Hòa Bình: địa chỉ số 47 đường Lê Lợi - Cao Bằng

- Nhà nghỉ Sơn Bằng: đường Pác Bó - Cao Bằng

2. Khách sạn

- Khách sạn Ánh Dương: địa chỉ tại số 78 Kim Đồng, phường Hợp Giang, Cao Bằng. Số điện thoại là 026-385 8467

- Khách sạn Bằng Giang: đường Kim Đồng, phường Hợp Giang, Tx. Cao Bằng. Tel: (84-26) 385 3431. Fax: (84-26) 385 5984

- Khách sạn Đức Trung ở số 85 Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang - Cao Bằng. Fone liên hệ là 026.385 3424

- Khách sạn Hoàng Anh - Cao Bằng: 131 Kim Đồng, phường Hợp Giang. SĐT 026.385 8969

- Khách sạn Hoàng Gia ở địa chỉ 26B Lê Lợi, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng. Có thể liên lạc số 0263.858168.

- Một số địa chỉ khách sạn tham khảo khác như: khách sạn Thành Loan, khách sạn Giao tế - Cao Bằng…

Khach san va nha nghi o Cao Bang 2
Toàn cảnh TP Cao Bằng nhìn từ Khách sạn Sunny Hotel. Photo: Văn Nguyễn

Nhận xét

Theo khảo sát của Văn Nguyễn, các nhà nghỉ ở TP Cao Bằng và huyện Trùng Khánh có giá khoảng 200.000-250.000 đồng/phòng/đêm.

Giá phòng khách sạn ở Cao Bằng thì cao hơn - vào khoảng 400.000 – 500.000 đồng/phòng… Đây là giá năm 2013 và được Văn Nguyễn check và bổ sung lại vào năm 2014 (cơ bản vẫn giữ nguyên như cũ).

Thị xã Cao Bằng nhỏ bé, nằm bên dòng sông Bằng Giang hiền hòa và kín đáo. Các nhà nghỉ và khách sạn nằm rải rác trong thị xã nhưng khách sạn đẹp và sạch thì nằm tập trung ở đường trung tâm (trục lộ chính).

Nhiều khách sạn ở Cao Bằng chất lượng cũng chỉ nhỉnh hơn các nhà nghỉ ở Hà Nội một chút. Tuy nhiên, tại đây hiện nay cũng đã có khách sạn 3 sao và đang được coi là VIP nhất, đó là khách sạn Sunny Hotel - Cao Bằng. Giá phòng tại đây rẻ nhất là 600.000 đồng và đắt nhất là 1,8 triệu đồng/đêm.

Các bạn nên tham khảo thêm bài: Hướng dẫn Phượt cung Cao Bằng – Lạng Sơn để tham khảo thêm nhận xét và mô tả từ 1 lần đi của Văn Nguyễn- trong đó có đoạn mô tả về Sunny Hotel (một bài viết khá thú vị).

Trong số các khách sạn tại Cao Bằng, nên ở hơn cả và chất lượng tốt, nổi tiếng và uy tín là khách sạn Sunny và khách sạn Bằng Giang. Khách sạn Bằng Giang đã có tuổi lâu đời nhất ở đây.

Nếu đi Phượt, các bạn chỉ nên ở các nhà nghỉ cho rẻ. Giá phòng nhà nghỉ như Văn Nguyễn đã đề cập là 200K và có thể ngủ 2-3 người.

Danh sách nhà nghỉ các huyện khác

Nếu các bạn đi các huyện như Bảo Lạc, Phục Hòa, Tĩnh Túc… thì tại các thị trấn này đều có nhà nghỉ. Giá tham khảo cho nhà nghỉ tốt, phòng 2 giường có điều hòa, điện nước đầy đủ là từ 200.000-300.000 đồng tùy vị trí.

Note

Danh sách nhà nghỉ và khách sạn ở Cao Bằng sẽ còn được cập nhật thêm. Các trang web khác copy và khai thác lại thông tin của Văn Nguyễn cần đề rõ nguồn daisudulich.blogspot.com để tránh những hệ lụy không đáng có. Còn đây là tất cả các bài viết về Cao Bằng của Văn Nguyễn.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :