Chùm ảnh khu du lịch Tuần Châu

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Khu du lịch Tuần Châu còn gọi là đảo Tuần Châu là một phần của TP Hạ Long. Trước đây, nơi đây được coi là xã đảo vì nằm tách biệt hẳn với đất liền và là 1 trong hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ của vịnh Hạ Long.

Do chỉ là đảo đá và đất nên ở đây không có bãi tắm. Tuy nhiên, sau khi được đầu tư thành khu du lịch, nhà đầu tư đã xây dựng hẳn một bãi biển – bãi tắm nhân tạo bằng cách đổ cát trắng Trà Cổ xuống. Và hiện nay, Tuần Châu trở thành bãi biển nhân tạo “kỷ lục” ở VN với tổng chiều dài tới gần 6km, trong đó có 2km đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tuan Chau Ha Long
Bãi biển Tuần Châu

Bãi tắm Tuần Châu đã tô điểm thêm nét đẹp và cảnh quan cho hòn đảo- đáp ứng sở thích của khách du lịch. Tuy nhiên, cùng với bãi tắm, ở khu du lịch Tuần Châu hiện còn có các khu vui chơi giải trí, thể thao khác (gồm cả trong nhà và ngoài trời) như: bóng chuyền bãi biển, khu biểu diễn cá heo, nhạc nước, biểu diễn nghệ thuật ánh sáng bằng tia laze... Rồi cảng tàu khách – du thuyền Tuần Châu, siêu thị và khu biệt thự cao cấp 4-5 sao, khu nhà hàng ẩm thực… Ngoài ra ở đây còn có cả vũ trường, khu biểu diễn thời trang và ca nhạc. Tuy nhiên, nhiều dự án vẫn mới chỉ bắt đầu.

Thêm một số thông tin khác

Khu du lịch Tuần Châu nằm ở phía nam của TP Hạ Long và cách trung tâm Bãi Cháy 4km, cách bờ 2km. Tổng diện tích khoảng hơn 200 ha.

Cùng với Bãi Cháy thì Tuần Châu đã trở thành một khu du lịch thứ 2 của TP Hạ Long. Nếu không thích ở Bãi Cháy, các bạn có thể vào Tuần Châu thuê khách sạn và tất nhiên, giá cả dịch vụ ở đây thì rất mắc.

Khu du lich Tuan Chau Ha Long
Đồ bàn Tuần Châu. Ảnh: Văn Nguyễn

Tuan Chau Ha Long 2
Cảng tàu - du thuyền Tuần Châu - Văn Nguyễn


Những năm gần đây, rất nhiều du khách kêu ca than phiền về chất lượng dịch vụ ở Tuần Châu. Bản thân Văn Nguyễn khi vào đây cũng có cảm giác không được thiện cảm về giá cả và dịch vụ đắt đỏ. Có nhiều dịch vụ cũng lộn xộn do cách tổ chức. Du lịch ở đây bị "mang tiếng" rất nhiều. Mặc dù vậy, khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm vẫn cứ đổ về Tuần Châu.

Tất cả đánh giá dành cho các bạn. Còn đây là những bức ảnh về khu bãi tắm để thư giãn:

Khu du lich Tuan Chau Ha Long 2
Khu du lịch Tuần Châu. Ảnh: Trịnh Phú Minh




Tuan Chau Ha Long 3
Bãi tắm nhân tạo Tuần Châu Hạ Long

Nếu các bạn đang quan tâm tới du lịch Hạ Long thì đây là những thông tin cơ bản của Văn Nguyễn chia sẻ lại để mọi người cùng tham khảo:

1. Từ Hà Nội đi Hạ Long như thế nào?
2. Nhà nghỉ và khách sạn giá rẻ ở Hạ Long
3. Quán ăn ngon ở Hạ Long
4. Thuê tàu du lịch Hạ Long

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :