Điện thoại nhà nghỉ và khách sạn ở hồ Suối Hai – Ba Vì

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Nếu bạn thực sự cần số điện thoại của các nhà nghỉ và khách sạn ở khu du lịch hồ Suối Hai – Ba Vì (Sơn Tây – Hà Nội) thì đây là những gì mà Văn Nguyễn vừa đi trải nghiệm về và chia sẻ lại cho bạn.

Hồ Suối Hai
Hồ Suối Hai - Phía xa xa là dãy núi Ba Vì nổi tiếng
Nếu bổ ích, bạn đừng quên like và chia sẻ những bài viết hay của Văn Nguyễn cho bạn bè và mọi người để cảm ơn Văn Nguyễn nhé:

1. Đây là một khu du lịch còn rất sơ khai – Bạn có thể đọc thêm bài: Khu du lịch hồ Suối Hai - Ba Vì có gì?

2. Tuy nhiên, tại đây cũng đã bắt đầu mọc lên một số nhà nghỉ và khách sạn để phục vụ khách du lịch.
3. Trong đó, “cổ xưa” nhất là Nhà nghỉ công đoàn Suối Hai và Nhà nghỉ Suối Hai. Tên giống nhau nhưng là hai địa chỉ khác nhau và đều nằm ở ngay con đường làng chạy ven hồ Suối Hai.

Văn Nguyễn cảm giác có lẽ đã mấy chục năm Nhà nghỉ công đoàn Suối Hai không được đầu tư xây sửa nên trông theo kiểu thời bao cấp và xấu xí, rêu phong trông cũ. Nhưng có ưu điểm là khá rộng rãi.

Khách sạn Cao Sơn ở hồ Suối Hai
Khách sạn Cao Sơn ở hồ Suối Hai
4. Cạnh đó là 2 khách sạn Cao Sơn Hotel và Hương Thịnh Hotel. Cả hai đều nằm cạnh nhau trên con đường làng vắng vẻ và yên tĩnh. Do địa thế rộng nên khách sạn đều khá rộng.

Khách sạn Cao Sơn có hầm gửi xe rộng rãi bên dưới. Bên cạnh còn có cái nhà sàn làm nhà hàng ăn cho khách.

Nhà ăn phía trong nhỏ bé nhưng sạch sẽ. Bên cạnh là bếp. Nếu khách ăn đông thì phải ăn dưới nhà sàn. Đồ ăn ngon và nhiều món, giá trung bình.

Note

Khách sạn Cao Sơn là nơi mà khách nước ngoài họ thường qua ăn uống và thuê phòng nghỉ. Bởi vì ở đây có một trung tâm chăm sóc trẻ em. Vì vậy, khách nước ngoài thường từ HN lên đây làm từ thiện và ở lại.

Khách sạn Xứ Đoài - Suối Hai - Ba Vì
Khách sạn Xứ Đoài - Suối Hai - Ba Vì
5. Tuy nhiên, khách sạn mới nhất phải là khách sạn xứ Đoài (bạn xem thêm trong ảnh).

Phòng ở Cao Sơn Hotel chỉ như một cái nhà nghỉ ở Hà Nội (không có tủ lạnh, không có bồn tắm, chỉ có điều hòa nóng lạnh và bàn, tivi) thì Xứ Đoài Hotel đẹp hơn và có thang máy. Giá ở khách sạn Xứ Đoài lại ngang bằng các khách sạn khác.

Nha nghỉ Hương Thịnh ở hồ Suối Hai - Ba Vì
Nhà nghỉ Hương Thịnh ở hồ Suối Hai - Ba Vì
Giá các nhà nghỉ và khách sạn ở hồ Suối Hai:

- Giá khá chung và rẻ. Phòng đắt nhất là 250.000 đồng nếu nghỉ cả ngày + đêm. Chỉ qua đêm thì 180K. Cuối tuần có tăng thêm chút ít. 

- Đây là giá chung cho các khách sạn như Cao Sơn, Hương Thịnh, Xứ Đoài và nhà nghỉ Suối Hai, Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai.

Những thông tin mà Văn Nguyễn nêu không có tính chất quảng cáo và cũng không thiên vị nhà nghỉ, khách sạn nào. Tất cả quyền lựa chọn là của bạn!

Nếu bạn cần số điện thoại, hãy liên lạc với Văn Nguyễn bằng cách để lại comment bên dưới. Văn Nguyễn sẽ chia sẻ lại số ĐT cho bạn. 

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

7 nhận xét:

  1. anh Văn Nguyễn có thể cho em biết thêm thông tin về Suối Hai được không?
    bọn em muốn lên đó cắm trại, nhưng không biết ai quản lý mà xin, rồi muốn thuê lều bạt thì thuê ở đâu, ntn, có mất phí vệ sinh không? lớp em muốn lên đó hai ngày một đêm nhưng không muốn thuê nhà nghỉ mà muốn dựng trại ấy ạ.
    em cám ơn anh rất nhiều, mong anh trả lời sớm giúp em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể gọi số 04.33.624.098. QUản lý bãi cắm trại tại Hồ Suối Hai.

      Xóa
  2. Hi Huyền Bi. Nếu không muốn thuê khách sạn nhà nghỉ cho tiết kiệm thì các em có thể ra ven hồ để cắm trại, chỗ đó đẹp phết, có cả một thảm đá ong rộng có thể cắm trại.

    Không biết có ai quản lý không nhưng chắc không sao, cứ tổ chức thôi. Chỗ này theo Văn Nguyễn hiểu thì thuộc quản lý của Công ty thủy lợi Hồ Suối Hai. Chỗ này không có dịch vụ thuê lều bạt, phải thuê từ HN mang lên em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cám ơn anh nhiều nhiều ạ! :) 17/10 bọn em đi. hi vọng sẽ có những trải nghiệm thú vị ở đó! :D

      Xóa
    2. Huyền bi ơi, may quá lớp mình cũng đang định đi suối Hai, nếu Huyền Bi đi rồi thì có j hay mách Mình với nhé, nếu dc Huyền cho mình xin SĐT nhé, Số của mình 01677057999, cảm ơn Huyền nhiều nha.

      Xóa
    3. lớp bạn đi đông không? lớp mình mới đi về, đi xe máy. bọn mình k thuê nhà nghỉ mà thuê nhà sàn (chỗ thẳng nhà nghỉ công đoàn sang ý). mình cũng quên mất chỗ đó tên gì rồi, nhưng nhớ là nó ở phía hồ, và ở cổng vào có cái biển "lẩu ba ba" hay gì gì ý. :(( 0985055405 là sđt a khoa, quản lý ở đó. bọn mình thuê tầng 2 của nhà sàn giá 1 triệu. nó rộng lắm, 30 người ngủ thoải mái. mà đồ ăn ở đó cũng rẻ nữa. nếu các bạn có quen ai ở đấy thì nên nhờ họ mua thịt hoặc gà cho, đừng nhờ ở quán. bọn mình có đặt cái nồi cháo gà ăn sáng, anh ý bảo 350k, có 1 con gà to mà sau chả thấy thịt gà đâu. :(( ở đó thì cũng đc. :) mùa này thì ngắm bình minh vui lắm!!! nửa đêm có đang chơi mà anh ý bảo tắt điện thì cứ bảo anh ý là cho bọn em chơi 1 chút. :( tiền phí vệ sinh là 10k/ng/ngày. qua 24h là tính 1 ngày rồi. ở đó có hết, từ lều bạt đến củi, bếp than. các bạn có thể gọi cho anh ấy để thuê và làm giá trước. chúc các bạn đi chơi vui vẻ! :D

      Xóa
  3. Cám ơn bạn về bài viết rất hữu ích. Bạn có thể cho mình xin sdt của khách sạn xứ đoài được không

    Trả lờiXóa