Từ Đà Nẵng đi Hội An như thế nào?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Từ Đà Nẵng đi Hội An như thế nào? Hướng dẫn cách di chuyển từ Đà Nẵng về Hội An. Lịch trình đi Hội An từ Đà Nẵng.

Để đến Hội An các bạn có thể đi bằng tàu, xe ô tô hoặc bằng máy bay. Hiện nay các hãng hàng không như Vietnamairline, Jetstar - Vietjetair đều khai thác các đường bay từ TP. HCM và Hà Nội đến Đà Nẵng. Nếu muốn mua được vé rẻ, các bạn nên mua vé trước khoảng 3 đến 6 tháng.

Do Hội An không có ga tàu – bến xe nên mọi việc di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hay xe ôtô đều phải tập trung ở Đà Nẵng. Từ Đà nẵng các bạn thuê xe taxi (hoặc bus) chạy thêm khoảng 30-40km để đến "Phố Hội". Cũng có thể đi xe máy, thuê xe máy ở Đà Nẵng rồi đi Hội An chơi. Đây là các địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng

Nếu muốn thuê xe ô tô từ Đà Nẵng về Hội An thì có thể liên hệ anh Hùng 0906573153.

Từ TP Đà Nẵng đi về Hội An có hai cách:

Các bạn có thể đi theo quốc lộ 1 về phía Nam khoảng 27km đến đường Vĩnh Điện rồi rẽ trái thêm 10km. Vào Hội An theo đường Huỳnh Thúc Kháng. Nếu đi theo tuyến này, bạn  có thể ghé thăm Tháp Chàm Bằng Anh ở Vĩnh Điện.

Con đường thứ hai gần hơn, vắng hơn là đi từ trung tâm Đà Nẵng qua cầu sông Hàn, vào tỉnh lộ Đà Nẵng - Hội An đến Hội An khoảng 30km. Nếu đi theo tuyến này các bạn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn.

Phố cổ Hội An có đầy đủ các dịch vụ giao thông phục vụ du khách, nhưng thú vị nhất với du khách đến đây vẫn là đi bộ hoặc thuê xe đạp vòng quanh khu phố để cảm nhận nét đặc biệt của nơi này. Nếu có điều kiện các bạn nên tham quan Hội An trọn 1 ngày để cảm nhận hết vẻ đẹp của nó. Ngược lại nếu ít thời gian thì có thể chọn việc tham quan du lịch Hội An vào ban đêm để ngắm Phố Hội vào thời khắc lung linh, huyền ảo và rực rỡ nhất.

Note:

> Hội An nhỏ bé, nên không cần phải bản đồ du lịch.

Theo daisudulich.vn thì nên ở lại Hội An 1 đêm. Lịch trình tốt nhất là các bạn từ Đà Nẵng, ngủ lại Đà Nẵng 1 đêm rồi sáng sau đi Bà Nà. Buổi chiều rời Bà Nà về Hội An. Đêm ngủ Hội An. Các bạn có thể tìm kiếm tất cả thông tin về Du lịch Hội An tại đây.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :