Bài 3: "Bản đồ" hoa đào hoa mận (*)

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Những địa điểm có nhiều hoa đào hoa mận- Trong các bài trước, mình đã nói về vẻ đẹp hoa đào Hà Giang và thời điểm mà hoa nở rộ. Còn đây là những địa điểm thường có nhiều hoa đào hoa mận và cảnh cũng đẹp hơn nhiều nơi khác.

Sau tết, khắp địa bàn tỉnh Hà Giang đều có rất nhiều nơi có hoa đào nở. Nhưng để ngắm hoa đào đẹp lồng vào khung cảnh thiên nhiên đẹp và kết hợp luôn một cung du lịch lý thú thì các bạn cứ đi Đồng Văn – Mèo Vạc.

Cao nguyên đá Đồng Văn nghèo và kham khổ, xứ sở của đá tai mèo cơ cực nhưng bù lại về mùa xuân lại nở ra những thảm hoa đào hoa mận lung linh lộng lẫy đầy bí ẩn.

Trong đó, hoa đào hoa mận đẹp và nhiều nhất là ở huyện Đồng Văn.

+ Và ở Đồng Văn, những nơi sẽ có nhiều hoa đào là: Sủng Là, Phố Là, Phố Bảng, Phó Cáo, Lũng Cú, Ma Lé, Thài Phìn Tủng…

+ Trước cửa nhà Vương, chợ Sà Phìn cũng có hoa đào.

+ Ở ngay thị trấn Đồng Văn cũng có hoa đào rực rỡ.

Mặc dù một năm ở Hà Giang có tới 2 mùa hoa tam giác mạch nhưng hoa đào thì chỉ có một lần nở trong năm mà lại là khoảnh khắc ít người được nhìn ngắm nhất. Do đó, nếu thích đi ngắm hoa đào, các bạn phải lên lịch trình sớm nhé.

Nếu cần hỏi thêm thông tin du lịch Hà Giang, các bạn cứ để lại comment bên dưới hoặc gửi mail cho mình theo mẫu liên hệ chân trang, hoặc gửi trực tiếp vào mail: contact.daisudulich@gmail.com- nếu bạn không muốn công khai thông tin, mình sẽ hồi âm cho bạn. Nếu yêu hoa đào, các bạn có thể ngắm thêm chùm ảnh hoa đào ở đây.

Và đây là tất cả thông tin về kinh nghiệm du lịch Hà Giang, các bạn quan tâm tới vấn đề nào thì tìm đọc bài về nội dung bạn thích, mình đã cố gắng viết ngắn lại và phân chia rõ các mục cho dễ đọc.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :