Các địa điểm du lịch sinh thái cộng đồng ở Hà Giang

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Tại Hà Giang mặc dù xa xôi nhưng hiện cũng đang mở ra nhiều mô hình và địa điểm du lịch cộng đồng - du lịch sinh thái. Dưới đây là một số gợi ý: 

Du lich sinh thai Ha Giang
Một khu resort ở Hà Giang

- Nếu muốn khám phá và trải nghiệm mô hình du lịch sinh thái cộng đồng và bản sắc văn hóa của người Tày thì các bạn cứ tìm về các thôn bản gồm: bản Tha, thôn Tiến Thắng, thôn Hạ Thành và bản Tùy (ở TP Hà Giang). Đây là những nơi rất đẹp và gần nhất.

Nếu muốn đi xa thì tới các thôn bản Kiềm (huyện Bắc Quang), thôn Bản Lạn (huyện Bắc Mê), thôn Thanh Sơn (huyện Vị Xuyên), thôn Nà Ràng (huyện Xín Mần), thôn Chì (huyện Quang Bình)


Du lich sinh thai Ha Giang 2
Du lịch sinh thái hướng về thiên nhiên

Du lịch cộng đồng ở Hà Giang
Một cơ sở du lịch sinh thái ở Hà Giang

- Nếu muốn thưởng thức văn hóa của người Giáy thì tìm đến thôn Bục Bản (huyện Yên Minh).

- Đến thôn Nậm Hồng, Phìn Hồ (huyện Hoàng Su Phì) và thôn Nậm Đăm (huyện Quản Bạ) để xem cuộc sống người Dao - Hà Giang. Tham khảo thêm bài về mô hình Homestay ở Nậm Đăm Quản Bạ.

- Nếu muốn thưởng thức văn hóa và cuộc sống của người Lô Lô thì đến các thôn bản Sảng Pả A (huyện Mèo Vạc).

- Còn người Mông thì đến thôn Lũng Cẩm Trên (huyện Đồng Văn). Đây là một thung lũng thuộc xã Sủng Là rất đẹp, nằm cách Hà Giang 120km và cách thị trấn Yên Minh 20km (phía dưới thị trấn Đồng Văn khoảng 20km). Đọc thêm bài về Thung lũng Sủng Là Đồng Văn tại đây. 

Trên là giới thiệu nhanh các địa điểm du lịch sinh thái cộng đồng ở Hà Giang. Thông tin sẽ được Văn Nguyễn cập nhật liên tục.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :