Từ Đà Nẵng đi Bà Nà bằng phương tiện gì?

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Kinh nghiệm du lịch Bà Nà | Từ Đà Nẵng đi Bà Nà như thế nào? Các tuyến xe buýt đi Bà Nà. Giá vé cáp treo Bà Nà bao nhiêu? Du lịch Bà Nà có gì? Danh sách các khách sạn ở Bà Nà…

Đi Bà Nà như thế nào?


Khoảng cách từ Đà Nẵng lên Bà Nà tầm 50km. Đường từ TP Đà Nẵng đi Bà Nà Hill mặc dù là đường đèo dốc quanh co chút nhưng rất đẹp. Và có nhiều cách để đi Bà Nà.

TU DA NANG DI BA NA
Cáp treo Bà Nà Đà Nẵng

1. Một là đi bằng xe tự lái hoặc thuê xe du lịch.

2. Hai là đi bằng taxi. Tuy nhiên nếu đi taxi thì sẽ khá tốn kém và chỉ gọi taxi khi có nhóm đông khoảng 4-7 người để san sẻ tiền hoặc đi chung cả gia đình. Bởi cả chặng đi và về cũng ngốn hết hơn 1 triệu bạc và cũng phải dặn lái xe đứng đợi ở chân núi nữa. Lúc đó sẽ phải lo thêm tiền chờ.

TU DA NANG DI BA NA 2
PHONG CẢNH KHU DU LỊCH BÀ NÀ

3. Tuy nhiên, nhiều người lại thích thuê xe máy ở Đà Nẵng để đi Bà Nà để vừa lượn lờ chụp ảnh vừa ngắm cảnh dọc đường. Tại chân ga cáp treo Bà Nà có bãi gửi xe, gửi xe xong thì mua vé cáp treo lên Bà Nà. Nếu các bạn muốn đi xe máy lên Bà Nà thì đọc thêm bài: Thuê xe máy ở Đà Nẵng.
  

Bà Nà có gì?


Ở Bà Nà, đêm sẽ rất lạnh và cảnh cũng nên thơ. Tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ lên trong ngày rồi về luôn vì buổi tối ở đây rất buồn - theo cảm nhận của Văn Nguyễn.

Nhưng nếu muốn ngủ lại để có một đêm Bà Nà thi vị thì cũng rất tuyệt. Bởi hiện nay khu du lịch Bà Nà được đầu tư xây dựng rất quy mô và đẹp, hiện đại với hệ thống khách sạn, resort và khu vui chơi hoành tráng. 

Nếu ở lại Bà Nà thì vui chơi gì? Khu du lịch Bà Nà đã đưa công trình giải trí - công viên Fantasy vào phục vụ du khách. Ở đây chủ yếu là những trò chơi video games, trò chơi cảm giác mạnh cùng các trò thám hiểm… Trên bề mặt của Fantasy cũng chính là khuôn viên của khu làng được xây dựng theo phong cách cổ điển châu Âu rất lớn. Tại khu làng còn tái hiện mô hình những lâu đài, thành quách rất nguy nga. Nói chung, trẻ em sẽ rất thích vui chơi ở Fantasy Park Bà Nà.

Note thêm một số kinh nghiệm khi đi cáp treo Bà Nà

Nếu các bố mẹ có con nhỏ cùng lên Bà Nà thì ngay khi ở Đà Nẵng phải lo chuẩn bị áo ấm cho trẻ. Bởi lên đó sẽ rất lạnh ngay cả mùa hè và trẻ có thể cảm lạnh, đêm về bị sốt.

Các bạn nên nhớ là đi cáp treo Bà Nà sẽ có 2 chặng. Giống như ở Yên Tử - Quảng Ninh. Trong đó, chiều lên khi hết chặng 1, các bạn không nên đi luôn chặng 2 mà tranh thủ đi thăm chùa và tượng Phật Bà Nà luôn vì lúc về từ trên đỉnh, cáp treo sẽ chạy thẳng một mạch về chân Bà Nà chứ không dừng lại ở chặng 1 nữa.

Khách sạn và resort Bà Nà

Ở Bà Nà có nhiều khách sạn rất lớn như Morin, Debay, L’indochine đạt tầm 3 sao.

Ăn uống ở Bà Nà

Theo cảm nhận của mọi người thì đi Bà Nà nên ăn uống ở khu vực chân Bà Nà. Trong đó, nhà hàng Hội An là nơi có nhiều người ăn. Còn nếu lên đỉnh Bà Nà, sẽ có món thịt nướng do đầu bếp người Nga chế biến.

Để không bỏ sót thông tin các bạn nên bắt đầu tìm tất cả các bài viết về Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng vừa được cập nhật bổ sung tại đây.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :