Ngắm bãi tắm biển Hồ Cốc – Vũng Tàu

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Bãi tắm Hồ Cốc là địa chỉ du lịch tắm biển thứ 2 và mới mẻ ở Vũng Tàu. Nhiều người ở Vũng Tàu nói rằng, sau khi đã chán với các Bãi trước và Bãi sau thì họ đi chơi Long Hải hoặc lên tận Hồ Cốc để nghỉ mát vào mỗi cuối tuần.

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu
Đây là bãi tắm Hồ Cốc - Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc hiện nay đã được đầu tư công phu theo tiêu chuẩn 5 sao. Bãi biển Hồ Cốc có chiều dài khoảng 1,5km khá sạch sẽ để tắm biển.  

Dưới đây là chùm ảnh về khu du lịch biển Hồ Cốc của Vũng Tàu.

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu 2
Khu du lịch Hồ Cốc nhìn từ Hương Phong resort

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu 3

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu 2

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu _ Photo

Khu du lịch biển Hồ Cốc Vũng Tàu _ Photo 2
Bãi tắm Hồ Cốc

Tổng khoảng cách từ Sài Gòn đi biển Hồ Cốc cũng chỉ có khoảng hơn 150-160km. Do đó, cuối tuần rời Sài Gòn đi đổi gió biển tại Hồ Cốc cũng không phải khó khăn, vất vả. 

Và một khi đã đi ăn chơi tắm biển Hồ Cốc thì không thể quên suối khoáng nóng Bình Châu chỉ nằm cách đó vài ki-lô-mét. Đây là tất cả thông tin hướng dẫn Kinh nghiệm du lịch Bình Châu Hồ Cốc 2014.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :