Khách sạn ở Cửa Lò

Chia sẻ bài viết này lên Facebook, chắc chắn mọi người sẽ thích
Khách sạn ở Cửa Lò. Đi Cửa Lò - Nghệ An nên đặt phòng khách sạn nào - ở đâu? Nhà nghỉ & khách sạn nào giá rẻ?

Hiện nay ở khu du lịch Cửa Lò có rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn. Loại bình dân cũng có, khách sạn 3-4 sao cũng khá nhiều. Tùy theo điều kiện từng gia đình mà chọn khách sạn cho phù hợp.

Khach san o Cua Lo _1
Bãi biển Cửa Lò là nơi được nhiều người thích vì sạch và rẻ

1. Theo daisudulich.vn thì nếu các bạn có điều kiện và muốn có chỗ ở xịn thì có thể booking tại khách sạn Xanh hoặc khách sạn Sài Gòn Kim Liên 

Note:

> Theo trải nghiệm của daisudulich.vn thì ở những khách sạn này đều có bể bơi nước ngọt ở ngay trong khuôn viên khách sạn, nên nếu mang theo em bé và các bé không muốn ra tắm biển, hoặc sợ nắng thì các bạn có thể cho bé bơi ở các bể bơi này. Khi đi Cửa Lò, nhiều người thích nhất là cái khoản này. Ở các khu du lịch khác cũng có bể bơi nhưng có nơi còn thu phí, còn ở Cửa Lò thì miễn phí.

2. Nếu chỉ thuê khách sạn hạng trung bình hơn thì có thể xem qua khách sạn Thái Bình Dương, khách sạn Hòn Ngư… và daisudulich.vn sẽ liên tục cập nhật, bổ sung thêm. 

3. Khách sạn hạng thường thì nhan nhản. Đó là những nhà nghỉ và khách sạn nhỏ nằm dọc đường trung tâm và các đường xương cá bên trong, giá cả khá phải chăng vào đầu tuần, tuy nhiên vào ngày cuối tuần thì cũng đắt hơn hẳn (có thể đắt hơn từ 150.000-300.000 đồng/phòng).

Khach san o Cua Lo _12
Đi Cửa Lò không cần lo lắng nhiều về nơi thuê khách sạn

Dưới đây là danh sách một số khách sạn đã được daisudulich.vn và cả nhiều người đánh giá tốt:

- Khách sạn Hoàng gia
- Khách sạn Việt Anh (nhược điểm xa bãi tắm trung tâm)
- Khách sạn Hương Trà

Theo đánh giá của daisudulich.vn thì chất lượng các khách sạn và nhà nghỉ nói chung ở Cửa Lò cũng không kém so với các khu du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng - tất nhiên chất lượng dịch vụ thì chưa bằng.

Giá phòng khách sạn ở Cửa Lò


Theo khảo sát, các khách sạn như Sài Gòn Kim Liên (4 sao), khách sạn Xanh, khách sạn Thái Bình Dương (2-3 sao) có giá phòng từ 1 triệu đồng/đêm trở lên.

Tuy nhiên, trong điều kiện tài chính không cho phép hoặc các bạn không muốn chi tiêu quá nhiều vào tiền phòng thì cũng nên thuê các khách sạn có mức giá rẻ hơn. Mình xin điểm qua giá phòng ở một số khách sạn khác có khuôn viên cũng khá rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi vừa phải (có ti vi, tủ lạnh nhỏ) phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng:

- Khách sạn 382 thuộc Bộ Công an: phòng nghỉ có thể gọi là dưới dạng bungalow, ở ngay sát biển, đêm nằm nghe sóng vỗ rì rào, giá thấp nhất là 750.000 đồng/phòng/đêm.

- Khách sạn Viễn Tây: ông chủ cũng khá hiếu khách, giá phòng dao động khoảng 450.000 đồng/phòng/đêm

- Khách sạn Hà Nội: khuôn viên rộng rãi, giá đặt phòng từ 550.000 đồng/phòng/đêm.

- Ngoài ra, trên trục đường Bình Minh (trung tâm) ở thị xã Cửa Lò còn rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với quy mô nhỏ hơn nữa và giá cả cũng rẻ hơn như khách sạn Công Đoàn, khách sạn Hoa Đồng Tiền, khách sạn Lâm Sơn Hải, nhà nghỉ Minh Hương, nhà nghỉ Hoa Biển...

Khach san o Cua Lo _13
Dãy khách sạn ở Cửa Lò nằm ngay sát biển giống như nhiều khu du lịch khác. Ảnh St

Nếu có thông tin thêm về những nhà nghỉ - khách sạn nào khác có giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ nhiệt tình, sạch sẽ thực sự hài lòng các bạn bổ sung cho daisudulich.vn vào comment bên dưới nhé. Rất mong nhận được những chia sẻ bổ sung của các bạn để giúp mọi người có thêm thông tin tham khảo. Đọc thêm: Quán ăn ngon ở Cửa Lò

Trên đây là những thông tin khách quan do daisudulich sưu tầm và tự trải nghiệm. Nếu những thông tin daisudulich.vn nêu ra đã có thay đổi hoặc chất lượng không như giới thiệu, rất mong các bạn phản hồi để mình update lại với tinh thần là vô tư và khách quan nhất vì lợi ích của độc giả. Tham khảo thêm bài giới thiệu chung về Kinh nghiệm đi du lịch bụi Cửa Lò tại đây.

Chia sẻ của bạn là gì? Bạn có đồng ý với hỏi – đáp này? Nếu bạn có thêm thông tin, hiểu biết- đừng ngại để lại vài dòng cảm nhận hoặc chia sẻ của bạn tại phần comment để mọi người cùng đọc

Nếu bạn muốn nêu câu hỏi, vui lòng gửi email cho wikiHoidap theo địa chỉ: wikihoidap@gmail.com | Câu hỏi của bạn sẽ được hồi âm sớm nhất

Không có nhận xét nào :